Giá bán Casa Del Rio Hoà Bình

Giá bán Casa Del Rio Hòa Bình là một yếu tố của số những vấn đề khách hàng đặc biệt tìm hiểu hiện nay. Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng danh giá có được tọa lạc vàng tại trung tâm của nhiều khu du lịch, giải trí nức tiếng như khu du lịch Hồ thuỷ điện Hòa Bình, sân golf Hilltop Valley, sân golf Phoenix diện tích lớn nhất tại Đông Nam Á.

Tổng quan dự án Casa Del Rio Hòa Bình

Dự án Casa Del Rio Hòa Bình thu hút rất nhiều NĐT
Dự án Casa Del Rio Hòa Bình thu hút rất nhiều NĐT

Với thiết kế riêng biệt cùng nằm tại vô cùng thuận lợi, Khu đô thị Casa Del Rio chắc chắn sẽ mang tới những cảm nhận thư giãn, vui chơi, giải trí khác biệt bậc nhất khu vực, là các loại hình bđs đang mở bán Bất động sản để nghĩ dưỡng tương tự như đầu tư.

Tên Thương Mại CASA DEL RIO
Chủ Đầu Tư CTY TNHH Khu đô thị mới Trung Minh
Vị Trí Phường Trung Minh – TP Hòa Bình – tỉnh Hòa Bình
Quy Mô 142.41 ha
Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong
Loại Hình Biệt thự, Shophouse, liền kề
Thời điểm bàn giao Dự kiến quý 4/2024
Pháp lý Sở hữu lâu dài

Mặt bằng phân khu chức năng đô thị Casa Del Rio Hòa Bình

Casa Del Rio Hòa Bình là tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng có diện tích toàn bộ đất xây dựng 142ha với 3 phân khu được quy hoạch với đa vòng an ninh khép kín, mang đến những quyền lợi đặc biệt sống khác biệt, đáp ứng đúng hy vọng và sở thích của từng chủ nhân.

Kiến trúc Biệt thự khác biệt đầy tinh tế lần đợt đầu được ứng dụng cho dự án đô thị nghỉ dưỡng tại Việt Nam, mang đậm dấu ấn Châu Âu (Tuscan, Italy).

Biệt thự đơn lập Casa Del Rio

Biệt thự đơn lập Casa Del Rio
Biệt thự đơn lập Casa Del Rio

Biệt thự đơn lập Casa Hòa Bình là các loại hình bđs đang mở bán có diện tích khu khu đất diện tích lớn nhất tại dự án, biệt thự đơn lập thích hợp với những người mua thích sự rộng rãi, cao cấp cùng tầm tài chính lớn. Biệt thự đơn lập Casa Del Rio Hòa Bình có tổng diện tích xây dựng lớn, hoàn hảo với người mua tương lai thượng lưu.

  • Số lượng: Đang update
  • Diện tích: m2
  • Đường trước nhà: Đang mang đến tin tức mới nhất

Được bao quanh bởi con kênh đào trong xanh, Casa Del Rio được coi là “vịnh đảo nghỉ dưỡng trong lòng phố thị” – mang tới chất sống “chuẩn resort”, để mỗi gia chủ được thảnh thơi trải nghiệm mỗi ngày mà chẳng cần đi xa. Không gian thoáng đãng, hòa với thiên nhiên nhưng không thiếu phần nguy nga tráng lệ của tác phẩm nghệ thuật ven sông Đà hùng vĩ.

Biệt thự Song lập Casa Del Rio Hòa Bình

Biệt thự song lập Casa Hòa Bình sử dụng thiết kế đẹp cùng tầm view rộng mở, thoáng đáng đây là ngôi nhà mà bất kỳ ai cũng khao khát được sở hữu. Các lô biệt thự song lập tại dự án có được tọa lạc tốt đem tới sự riêng tư, cùng tầm view đẹp cho gia chủ. Đây là sản phầm mà anh/chị có thể mua để ở tương tự như đầu tư rất tốt.

  • Số lượng:
  • Diện tích: 250m2
  • Đường trước nhà: Đang cập nhật tin tức mới nhất

Shophouse Casa Del Rio Hòa Bình

Shophouse Casa Del Rio Hòa Bình
Shophouse Casa Del Rio Hòa Bình

Liền Kề Casa Del Rio

Liền Kề Casa Del Rio
Liền Kề Casa Del Rio

Trong các loại hình bđs đang mở bán tại dự án, liền kề là các loại hình bđs đang mở bán được nhiều người mua tìm hiểu tìm hiểu đặt mua rất nhiều. Liền kề dự án Casa del rio Hòa Bình với tổng diện tích khu đất xây dựng vừa phải, tổng giá nhỏ là các loại hình bđs đang mở bán rất được ưa chuộng đặc biệt thuận lợi với hoạt động kinh doanh.

Được lấy ý tưởng từ concept kiến trúc Địa Trung Hải, các căn nhà phố, liền kề tại Casa Del Rio Hòa Bình thiết kế vừa tinh tế, hiện đại nhưng cũng không kém phần bí ẩn, hài hòa cùng thiên nhiên.

  • Số lượng: Đang cập nhật
  • Diện tích: từ 89-254 m2
  • Chiều cao xây dựng: 4 tầng

Giá bán dự án Casa Del Rio Hòa Bình

Với những ưu thế tuyệt vời, dự án Casa Del Rio Hòa Bình không chỉ là điểm đến của những khách tham quan muốn khám phá vẻ đẹp của vùng Tây Bắc mà còn là viên “kim cương xanh” vô cùng quý giá với giá trị không chỉ ở hiện tại mà còn ở khoảng thời gian tới.

Giá bán dự án Casa Del Rio Hòa Bình chưa được công bố chính thức
Giá bán dự án Casa Del Rio Hòa Bình chưa được công bố chính thức

Giá bán Casa Del Rio Hòa Bình vẫn chưa công bố tầm giá chính xác ra thị trường. Nhưng dự kiến có giá khoảng 7-8 tỷ/căn. Chúng tôi sẽ cập nhật Sau đó có tin tức cụ thể từ chủ đầu. Nếu quý khách tìm hiểu tới dự án, vui lòng lưu lại liên hệ để được chúng tôi trình bày tin tức nhanh chóng nhất.

5 lý do nên đầu tư Casa Del Rio Hòa Bình là gì?

– Sở hữu tọa lạc độc tôn khi cách thủ đô Hà Nội chỉ 55 phút lái xe, nằm trên trục đường huyết mạch dẫn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận về trung tâm Thành phố Hòa Bình. Đặc biệt với hơn 1km bám mặt sông Đà, Casa Del Rio mang trong mình một thế đất linh thiêng “ tựa sơn hướng thủy”.

– Một tượng trưng vượng phát vùng Tây Bắc khi dự án có chuỗi tiện ích được đầu tư đồng bộ xứng đáng cùng concept kiến trúc in đậm Châu Âu Tuscany sang trọng, nơi mang đến cộng đồng cư dân tinh tuý cùng những đặc quyền sống khác biệt.

Đầu tư Casa Del Rio Hòa Bình là lựa chọn khôn ngoan thời điểm này
Đầu tư Casa Del Rio Hòa Bình là lựa chọn khôn ngoan thời điểm này

– Lối sống hòa quyện giữa cao cấp khác biệt và sự cảm nhận cao nhất. Gia chủ của những các loại hình bđs đang mở bán biệt thự ven sông chính là những người đón đầu, dẫn đầu cho xu thế sống mang đậm chất thời đại. Thiết kế riêng biệt sang trọng với 70% các căn đều view sông và có bể bơi riêng.

– Chủ đầu tư tin cậy – hiện đang đầu tư và mở rộng các dự án tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, TP HCM, Hà Nam, Hòa Bình, Thanh Hóa, Phú Yên, Cần Thơ…

– Quần thể đô thị nghỉ dưỡng 3 in 1 khi giải quyết được hy vọng: Sống xanh – Nghỉ dưỡng – Đầu tư . Gia chủ sẽ có những trải qua sống đẳng cấp cực chất bởi tổ hợp công viên cây xanh tổng diện tích xây dựng lớn nhất Hòa Bình.

Lời kết

Những thông tin giá bán Casa Del Rio Hòa Bình trên đây chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với các anh chị. Mọi thông tin giá bán chính thức sẽ được cập nhật sớm nhất ngay khi chủ đầu tư thông tin. Anh chị có thể theo dõi website để nhận được thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0911769393