New Sun Realty khai trương văn phòng mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Chiều qua, ngày 29/5/2023, Công ty Cổ phần BĐS New Sun Realty đã chính thức khai trương văn phòng mới tại KD-122, đường Kinh Đô, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2- The Empire, Hưng Yên.

Tham dự lễ khai trương văn phòng mới của New Sun Realty, có sự tham gia của ông Trần Văn Nghĩa, Giám đốc Chi nhánh New Sun và đại diện các cổ đông là ông Bùi Quang Cường và ông Bùi Anh Tuấn cùng đông đảo đội ngũ nhân sự New Sun Realty.

Với việc xuất hiện tại KĐT Vinhomes Ocean Park 2, New Sun Realty xác định mục tiêu trở thành đơn vị số 1 về cho thuê và chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. Là người đồng hành thân tín của đối tác và khách hàng trong quá trình tìm kiếm, thuê, cho thuê, chuyển nhượng các dự án Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. 

Được biết, văn phòng mới của New Sun Realty toạ lạc tại KD-122, đường Kinh Đô, một trong những tuyến đường sầm uất, năng động bậc nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2- The Empire. Đây là vị trí vô cùng thuận tiện để khách hàng, đối tác ghé thăm, làm việc tại New Sun Realty. Đồng thời được tận mắt tham quan, đánh giá chi tiết, chính xác nhất về dự án trước khi quyết định đầu tư, chuyển nhượng, cho thuê… tại đây.

Một hành trình rực rỡ của những chiến binh Mặt Trời Mới lại bắt đầu. Cùng chúc cho New Sun Realty gặt hái thật nhiều thành công và chinh phục những mục tiêu sắp tới!

———————————–

New Sun Realty- Đơn vị cho thuê & chuyển nhượng số 1 Vinhomes Ocean Park 1,2,3
Địa chỉ: KD-122, đường Kinh Đô, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2
Hotline: 0941559666

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0911769393