Giới thiệu Công ty Cổ phần BĐS New Sun Realty

Về lịch sử hình thành

New Sun Realty là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Sky Group. New Sun Realty ra đời là sự kết hợp của anh Trần Nghĩa (trước đó vốn là Co-Founder & CCO của Timland) với đội ngũ Ban Lãnh đạo Sky Group, với mong muốn tạo nên một chi nhánh chuyên phân phối các dòng sản phẩm cao cấp của Sun Group và Vingroup. Cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có tâm có tầm mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Về tầm nhìn

New Sun Realty hướng đến mục tiêu chung trở thành thành viên đắc lực nhất song hành và phát triển cùng Sky Group, đưa tập đoàn trở lên lớn mạnh, phát triển đa ngành, đa lĩnh vực trên thị trường BĐS.

Phấn đấu trở thành chi nhánh top 1 của Sky Group, luôn dẫn đầu về doanh số, đội ngũ nhân sự đông đảo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm cùng chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Về sứ mệnh 

New Sun Realty ra đời với sứ mệnh mang đến những dịch vụ tư vấn đầu tư BĐS đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Đồng thời xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết dành cho nhân sự.  Với hệ thống đào tạo môi giới bài bản từ A-Z cùng sự hỗ trợ tốt nhất về Marketing, vượt trội hơn hẳn so với các công ty môi giới BĐS khác trên toàn thị trường.

Về triết lý kinh doanh

New Sun Realty giữ vững tôn chỉ “giữ trọn chữ tâm nâng tầm dịch vụ”. Mỗi nhân sự của công ty đối với công việc đều xuất phát từ cái tâm chân thành, được đào tạo bài bản chuyên sâu về kiến thức kỹ năng. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất cùng chất lượng phục vụ vượt trên cả mong đợi của khách hàng.

Về giá trị cốt lõi

New Sun Realty hướng tới xây dựng thương hiệu tư vấn BĐS chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường BĐS Việt dựa trên những giá trị cốt lõi sau:

  • Gia đình: Tại New Sun Realty, các thành viên coi nhau như một gia đình thực sự. Nơi mỗi người không chỉ là đồng nghiệp cùng chung chí hướng mà còn là anh em, cùng giúp đỡ nhau phát triển, thành công trong công việc và cuộc sống. Song song với đó, mỗi thành viên New Sun Realty đều coi khách hàng như chính người thân của gia đình mình. Luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất, coi sự thành công, thịnh vượng của khách hàng là niềm hạnh phúc và thành công của chính mình.
  • Tận tâm: Các chuyên viên tư vấn của New Sun Realty đến với nghề môi giới đều xuất phát từ cái tâm chân thành, mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình. New Sun Realty không chỉ hướng đến dịch vụ tư vấn BĐS chất lượng mà còn phải hoàn hảo, vượt trên cả mong đợi của khách hàng.
  • Kỷ luật: New Sun Realty đề cao tính kỷ luật, tự giác, chủ động của mỗi cá nhân trong tập thể. Coi đây là điều cốt lõi, làm nên sự khác biệt, vượt trội của mỗi cá nhân New Sun Realty giữa muôn mặt đơn vị tư vấn BĐS hiện nay.

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0911769393