Tại sao khách hàng nên chọn New Sun Realty

Với mục tiêu mang đến  những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm đẳng cấp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn có đầy đủ các phẩm chất tâm – tầm -tín, New Sun Realty đang trở thành đơn vị tư vấn BĐS cao cấp chuyên sâu nhận được sự yêu thích và quan tâm của rất nhiều khách hàng và đối tác. Vậy tại sao khách hàng nên chọn New Sun Realty giữa rất nhiều các sàn giao dịch BĐS mọc lên như nấm hiện nay? Đâu là những giá trị khác biệt mà công ty BĐS New Sun Realty đem đến cho khách hàng của mình? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

1. Tại sao khách hàng nên chọn New Sun Realty: Đội ngũ chuyên viên tư vấn Tâm- Tầm- Tín

Tại New Sun Realty, 100% các chuyên viên tư vấn trước khi được tư vấn cho khách hàng đều phải trải qua các khoá đào tạo chuyên sâu về nghề môi giới. Mỗi nhân sự tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm thực tế sẽ được tham dự các khoá đào tạo riêng về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng BĐS. Các học viên này phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về năng lực chuyên môn mới được tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Với phương châm “có tài nhưng không có đức cũng là người vô dụng”, ở New Sun Realty, ngoài việc tập trung đào tạo bài bản về chuyên môn sâu, các chuyên viên môi giới BĐS tại đây phải là người có cái Tâm với nghề. Đó không chỉ là thái độ tôn trọng, đúng mực với khách hàng, thượng tôn pháp luật, mà còn là sự minh bạch, tôn trọng, công bằng với các đồng nghiệp và khách hàng khác. New Sun Realty không chấp nhận những môi giới gian dối, lừa bịp khách hàng trong đội ngũ của mình.

Chúng tôi đề cao và coi trọng chữ Tín trong công việc, giao dịch với khách hàng. Các thông tin tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của New Sun Realty luôn đảm bảo chính xác, minh bạch, đầy đủ theo đúng tinh thần CĐT dự án. Các giấy tờ pháp lý, ký kết hợp đồng dự án đều luôn được đội ngũ chuyên viên thực hiện chuẩn chỉ và đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. New Sun Realty mang đến dịch vụ tư vấn hoàn hảo, vượt trên cả mong đợi của khách hàng

Với tôn chỉ giữ trọn chữ tâm nâng tầm dịch vụ, New Sun Realty luôn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Lựa chọn New Sun Realty, các anh chị không chỉ được phục vụ, tư vẫn bởi đội ngũ chuyên gia có đầy đủ các phẩm chất Tâm- Tầm -Tín mà họ còn thực sự trở thành người thân, người bạn, người đồng hành mang lại những giá trị tốt nhất cho anh chị.

Chúng tôi luôn coi khách hàng là những người thân thiết của mình để luôn ứng xử tử tế, tôn trọng, đặt mình vào vị thế của khách hàng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho anh chị. Vì sự thành công, thịnh vượng của anh chị chính là niềm hạnh phúc, là cơ hội và thành công của chính chúng tôi sau này.

Tại New Sun Realty, chúng tôi tôn trọng mọi khách hàng và tôn trọng quyền bình đẳng của bất cứ ai. Mọi khách hàng khi đến với New Sun Realty đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuẩn chỉ và luôn được đối xử công bằng. Không có tình trạng ưu tiên, chèn ép hay thiên vị bất cứ ai. Vì chúng tôi thực sự yêu thích và ý thức được những giá trị mà nghề tư vấn BĐS đem lại. Chúng tôi coi đây là lẽ sống và là mục tiêu phát triển lâu dài, khẳng định năng lực, vị thế và mưu cầu hạnh phúc, thành công của bản thân trong cuộc đời. Chính vì vậy, tôn trọng, chân thành và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với khách hàng chính là sứ mệnh, mục tiêu phấn đấu của chúng tôi nếu muốn thành công hơn nữa trên con đường tư vấn BĐS.

New Sun Realty tuyệt đối nói không với các dự án ma, dự án ảo. Chúng tôi coi trọng cơ hội đầu tư của khách hàng như chính cơ hội của chính mình. Vì vậy các dự án được New Sun Realty lựa chọn và giới thiệu đến nhà đầu tư đều là những dự án tiềm năng, mang lại giá trị thực và đến từ những chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường như Sun Group, Vingroup…

Đặc biệt, chúng tôi coi trọng sự gắn kết, đồng hành lâu dài với khách hàng. Vì vậy khi lựa chọn các dịch vụ tư vấn BĐS của New Sun, các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng anh chị trong mọi vấn đề: Từ tìm hiểu, tư vấn dự án, chọn phương án đầu tư, hỗ trợ làm hợp đồng vay vốn, giấy tờ thủ tục pháp lý, nhắc lịch ký kết các hợp đồng… cho đến các chính sách chăm sóc hậu bán hàng. Bất cứ khi nào anh chị có khúc mắc gì về dự án cần giải quyết, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ anh chị hết sức có thể.

Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà New Sun Realty được khách hàng tin tưởng lựa chọn là người đồng hành tin cậy trên hành trình tìm kiếm tổ ấm an cư lý tưởng cũng như các cơ hội đầu tư an toàn, phù hợp và sinh lời hiệu quả nhất cho chình mình.

Trên đây là một số chia sẻ về việc tại sao khách hàng nên chọn New Sun Realty. Mọi lời giới thiệu sẽ đều là hoa mỹ nếu không xuất phát từ thực tế xác đáng. Hãy để các chuyên viên tư vấn của New Sun Realty có cơ hội được thể hiện và phát huy hết những thế mạnh riêng có của mình băng việc liên hệ và đặt hẹn tư vấn với chúng tôi tại:

Công ty CP BĐS New Sun Realty

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Thăng Long, 98A Nguỵ Như Kon Tum, Hà Nội.

Hotline: 0941.559.666

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0911769393