Mặt bằng Casa Del Rio Hoà Bình

Casa Del Rio Hòa Bình là quần thể đô thị nghỉ dưỡng có quy mô 146ha, sở hữu những ưu thế giá trị bậc nhất mà không phải dự án nào có được. Các căn biệt thự Casa Del Rio Hòa Bình tráng lệ với kiến trúc Địa Trung Hải thơ mộng, đẳng cấp kết hợp cùng nét sang trọng, cổ điển của Châu Âu Gothic. Thiết kế mặt bằng Casa Del Rio Hoà Bình thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo các khách hàng cũng như nhà đầu tư, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp với tiện ích sinh thái, giải trí mới lạ.

Mặt bằng Casa Del Rio Hoà Bình

Với quỹ căn biệt thự được bán ra tương đối lớn cùng đa dạng loại hình sản phẩm, Casa Del Rio Hòa Bình sẽ là nguồn đầu tư sinh lời dài hạn, đem đến tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai cho các nhà đầu tư thông thái. Với cao độ trung bình 500 – 600m so với mực nước biển, dự án biệt thự Casa Del Rio nằm ở khu vực lưng chừng đồi “tựa sơn, hướng thuỷ”, vị trí đắc địa ấy chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất, đem lại những cảm nhận an toàn và tươi mới vô cùng độc đáo.

Tại Casa Del Rio Hòa Bình, chủ đầu tư Tập đoàn Lã Vọng phân phối 3 loại hình sản phẩm chính, bao gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và shophouse liền kề. Theo đó:

  • Biệt thự đơn lập: dòng biệt thự đứng độc lập trên một mảnh đất, không chung tường với bất kì công trình nào
  • Biệt thự song lập: dòng sản phẩm được ghép từ hai căn biệt thự đối xứng, liền kề. Kiểu bất động sản này thường chung một mặt với công trình kế bên
  • Shophouse: hệ thống những căn biệt thự có kiến trúc tương tự nhau, được xây liền kề với nhau.

Mặt bằng biệt thự đơn lập Casa Del Rio Hoà Bình

Phối cảnh biệt thự đơn lập dự án Casa Del Rio 

Điểm đặc biệt đầu tiên của mặt bằng biệt thự đơn lập Casa Del Rio Hòa Bình là quỹ diện tích đất lớn, diện tích biệt thự rộng từ 350 – 400 m2 cho mỗi căn . Với không gian rộng rãi, mỗi căn biệt thự đơn lập tại các dự án Casa Del Rio Hòa Bình đều sở hữu một khoảng sân vườn riêng rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi để các chủ nhân bày trí tiểu cảnh, bàn trà hay trồng cây, hoa, thậm chí gia tăng các tiện ích cao cấp cho ngôi nhà (bể bơi ngoài trời, đài phun nước,…)

Về mặt bằng từng căn, biệt thự đơn lập tại Casa Del Rio Hòa Bình sở hữu cấu trúc thiết kế độc đáo, khác biệt nhưng đầy tinh tế, được trang bị đầy đủ các khu vực sinh hoạt tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công,… mở ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất cho các chủ nhân danh giá.

Toàn bộ các căn biệt thự đơn lập Casa Del Rio Hòa Bình đều nổi bật với 4 mặt thông thoáng, bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát, mang đến cuộc sống chuẩn riêng tư và biệt lập cho giới tinh hoa, kiệt xuất.

Mặt bằng biệt thự song lập Casa Del Rio Hoà Bình

Phối cảnh biệt thự song lập Casa Del Rio Hòa Bình

Những căn song lập Casa Del Rio Hòa Bình thường được xây dựng trên khoảng đất có diện tích mỗi căn từ 200- 300m2, đây là loại hình sản phẩm biệt thự sở hữu diện tích lớn nhất của khu đô thị với tối đa 3 mặt thoáng. Giống như loại hình biệt thự đơn lập, các căn song lập Casa Del Rio cũng có cho mình một khoảng sân vườn đủ rộng, nơi chủ sở hữu tùy ý bày trí, thiết kế nhằm phục vụ những mục đích nghỉ ngơi, thư giãn khác nhau.

Mặt bằng biệt thự song lập Casa Del Rio Hòa Bình được quy hoạch vô cùng kỹ càng, bài bản. Mặc dù là kiểu biệt thự ghép khối từ 2 căn trên cùng một khu đất nhưng những căn biệt thự Casa Del Rio Hòa Bình đều sở hữu lối đi riêng biệt, đảm bảo không gian sống riêng tư cho các chủ nhân.

Mặt bằng shophouse Casa Del Rio Hoà Bình

Phối cảnh shophouse Casa Del Rio Hòa Bình

Mặt bằng shophouse liền kề Casa Del Rio Hòa Bình có diện tích 100 – 120m2 mỗi căn. Mặc dù sở hữu quỹ diện tích nhỏ hơn so với 2 loại hình biệt thự còn lại, shophouse Casa Del Rio Hòa Bình vẫn đảm bảo thiết kế tối ưu không gian, đáp ứng tối ưu được 2 chức năng tích hợp vừa để ở vừa để kinh doanh.

Hầu hết các căn shophouse Casa Del Rio Hòa Bình đều sở hữu thiết kế đẹp, được xây dựng từ 2 tầng trở lên, trong đó tầng trệt được thiết kế phù hợp nhất với hình thức kinh doanh, từ tầng 2 trở lên, căn shophouse được thiết kế đáp ứng đầy đủ phục vụ sinh hoạt gia đình một cách tiện nghi nhất.

Nhờ đặc tính vốn có, các căn shophouse sở hữu nhiều mặt thoáng, nhằm tối ưu hoá cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán của chủ nhân. Sở hữu vị trí được coi là đẹp nhất trong toàn khu khi nằm ngay mặt đường quốc lộ lớn, giao thông thuận tiện, mặt đường đông đúc, lại tọa lạc tại khu vực kết nối đông dân cư, shophouse Casa Del Rio Hòa Bình hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị lợi ích cao nhất cho chủ nhân tương lai.

Lời kết

Với những ưu điểm kể trên, có thể nhận thấy, mặt bằng biệt thự Casa Del Rio Hòa Bình được thiết kế rất thông minh và linh hoạt, phù hợp với từng dòng sản phẩm cũng như đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sinh sống và đầu tư kinh doanh của giới tinh hoa.

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0911769393