Tiến độ Casa Del Rio Hoà Bình

Tiến độ Casa Del Rio Hòa Bình được nhiều khách hàng tìm hiểu và quan tâm. Casa Del Rio trong tiếng Tây Ban Nha mang nghĩa là “Nhà bên sông”, là tên gọi của KĐT nghỉ dưỡng bên sông Đà hùng vĩ & thơ mộng. Dự án như khắc họa tựa là những giai điệu từ thiên nhiên và hòa đi cùng ly Margarita mang “vị” của những cảm nhận tại vùng ven đô – nơi cận kề phố thị nhưng lại cách xa chốn xô bồ. Mang trong mình triết lý “lagon”.

Dự Án Casa Del Rio là chốn tìm về để khởi tạo năng lượng và lấy lại cân bằng với những giây phút hòa mình cùng thiên nhiên, đem đến cảm giác an yên, đủ đầy và viên mãn.

Tổng quan Casa Del Rio Hòa Bình

Casa Del Rio Hòa Bình
Casa Del Rio Hòa Bình

Phảng phất nét kiến trúc Châu Âu cao cấp, các căn biệt thự tại Casa Hòa Bình như một điểm nhấn riêng giữa núi rừng ngoại ô phía Tây Hà Nội. Được quy hoạch theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, nơi đây sẽ là sự giao thoa đầy tinh tế giữa tân tiến và truyền thống.

Tên dự án CASA DEL RIO
Chủ đầu tư Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh
Đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn BIG ONE
Tổng diện tích 142.41 ha
Vị trí  Phường Trung Minh, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
Pháp lý Sở hữu lâu dài
Phân khu ROMA – BERLIN – PARIS
Sản phẩm Biệt thự song lập – Biệt thự đơn lập – Nhà liền kề – Shophouse
Tổng Sản phẩm dự kiến 2005 căn ( Shophouse và Biệt Thự )
Khởi công Tháng 3 năm 2022
Thời gian bàn giao dự kiến Quý I 2024

Tiến độ Casa Del Rio Hòa Bình tháng 8/2022

Cập nhật tiến độ dự án Casa Del Rio Hòa Bình tháng 8

Vừa mới đây, chủ đầu tư Trung Minh vừa cho ra mắt dự án nằm tại trung tâm Thành phố Hòa Bình. Dự án sẽ được chia thành 3 phân khu để quy hoạch, theo đó đa vòng an ninh khép kín, hứa hẹn sẽ đem tới cho chủ căn hộ và người mua những trải nghiệm thú vị.

Tại thời điểm hiện nay, tiến độ thực hiện Casa Del Rio Hòa Bình vẫn đang được đấy nhanh, công tác san lấp và hoàn thiện mặt bằng đang được thi công với tốc độ nhanh chóng. Theo chưa chính thức, những hạng mục sớm nhất tại dự án sẽ được khởi công trong thời điểm tới, nhanh chóng đem đến cho Hòa Bình một quần thế nghỉ dưỡng tinh hoa.

Tiến độ dự án Casa Del Rio Hòa Bình tháng 8
Tiến độ dự án Casa Del Rio Hòa Bình tháng 8

Song song với công tác san lấp mặt bằng, hạ tầng mở rộng giao thông cùng quang cảnh sinh thái tại dự án vẫn đang được thi công. Những hàng cây xanh mát đang dân xuất hiện, góp phân đem đến một không gian trong lành và thoáng mát hơn giữa thời tiết nóng bức của những ngày hè tại miền núi Tây Bắc.

Dự án đang san lấp mặt bằng
Dự án đang san lấp mặt bằng

Dự án sẽ được đầu tư bởi Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh và tạo ra bởiCông ty Cố phần Tập đoàn Big One, chắc chắn sẽ được quy hoạch một cách bài bản và đồng bộ, đem đến một quần thế đô thị nghỉ dưỡng cao cấp, chinh phục mọi khách du lịch bằng vẻ đẹp tuyệt vời của mình.

Chuẩn bị khởi công giai đoạn 1

Theo công bố của Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh, dự án Casa Del Rio (Khu đô thị mới Trung Minh A) đã được Sở Xây dựng tỉnh Hoà Bình phê duyệt đủ điều kiện huy động vốn giai đoạn đầu.

Văn bản của Sở Xây dựng đề nghị Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh thực hiện ký hợp đồng, sử dụng nguồn vốn đã huy động vào đúng mục đích tuân thủ theo quy định tại Nghị định số 99.

Chuẩn bị khởi công giai đoạn 1
Chuẩn bị khởi công giai đoạn 1

Đại diện Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh – đơn vị thực hiện dự án cho biết giai đoạn 1 dự án Casa Del Rio sẽ khởi công vào ngày 13/8.

Dự án Casa Del Rio cũng đã được UBND tỉnh Hoà Bình phê chuẩn quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 vào năm 2013 và phê duyệt điều chỉnh quy hoạch xây dựng 1/500 vào năm 2020.

Đến ngày 4/7/2022, UBND tỉnh Hoà Bình đã có đưa ra giao đất để thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A cho Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh A.

Casa Del Rio có được kiến trúc mang đậm không gian Châu Âu với các phân khu Roma, Paris, Berlin. Với hơn 30 tiện ích nội khu như: quảng trường nhạc nước; công viên trung tâm, vườn nghệ thuật, dãy phố ẩm thực và giải trí sôi động ngày đêm ven sông, khách sạn 5*, home parents services, club house, hồ bơi 4 mùa, công viên thể thao ngoài trời… mang đến một quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, “all in one – tất cả trong một” đầu tiên tại Hoà Bình.

Lý do đầu tư vào Casa Del Rio

Một Dự án với concept hoàn toàn riêng có và khác hoàn toàn với phần còn lại tại Hòa Bình, Dự án Casa Del Rio là dự án trong tương lai có thể bậc nhất :

  • Vị trí dự án cực đẹp ( Thuộc Thành Phố Hòa Bình) , Cạnh sông đà và Sân Golf
  • Giá Khởi Điểm vô cùng tốt
  • Quy hoạch bài bản 1 khu đô thị nghỉ dưỡng 5 sao
  • Đầu tư nước đầu tháng 6/2022
  • Là một trong các dự án Ven Đô Hiếm hoi thời điểm hiện tại.
  • Chủ đầu tư Big One với tiềm lực kinh tếvô cùng mạnh mẽ

Lời kết

Trên đây là thông tin tiến độ Casa Del Rio Hòa Bình để anh chị tham khảo và nắm được thông tin trước khi tìm hiểu sâu về dự án. Mọi thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật tại website. Vui lòng gọi hotline cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình!

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0911769393